Socola Gấu Trúc là một trong những loại kẹo ngọt được yêu thích nhất nhì của nhà Đức Hạnh. Không chỉ được yêu mến bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn Socola Gấu Trúc còn sở hữu ngoại hình siêu đáng yêu rất được lòng các bé. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Đức Hạnh khám phá review về kẹo Socola Gấu Trúc từ một bạn Fan cứng của Đức Hạnh nhé.

Review kẹo socola Gấu Trúc: Thơm ngọt hấp dẫn, xinh xắn đáng yêu

Bao bì

Phải nói rằng kẹo socola Gấu Trúc có ngoại hình rất nổi bật trong dàn “anh em” của mình. Kẹo được thiết kế dạng kẹo mút với phần kẹo là khuôn mặt chú gấu trúc được tạo hình sắc nét, rõ ràng mà rất đáng yêu. Xung quanh là khuôn nhựa bảo vệ kẹo khỏi bụi bẩn. Phần giấy đế được in với màu xanh lá xinh xắn gợi mình nhớ về màu xanh của tre trúc – thức ăn quen thuộc của các chú gấu trúc.

Kẹo có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản và mang theo bất cứ đâu. Bao bì gọn gàng, xinh xắn nên cũng rất được lòng các bé. Dáng kẹo mút cũng giúp các bé dễ dàng sử dụng hơn.

Hương vị kẹo

kẹo mút 800x800 1

Kẹo được làm theo khuôn mặt chú gấu trúc với những khoảng trắng đen rất bắt mắt. Hương socola đặc trưng, pha lẫn thoang thoảng hương sữa. Cảm nhận đầu tiên là hương vị rất “thật” không bị ngọt hay lợ quá khi những loại kẹo khác. 

Đặc biệt, kẹo Socola Gấu Trúc không bị ngọt quá nên với những bạn không thích ăn ngọt cũng có thể dễ dàng sử dụng nhé.

Một vài câu hỏi xung quanh kẹo Socola Gấu Trúc

Thành phần của kẹo Socola Gấu Trúc là gì?

Kẹo Socola Gấu Trúc được sản xuất bằng những nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, hương liệu. Thành phần chính trong kẹo là socola đen, socola trắng, sữa và đường mía. Lượng đường cũng như độ ngọt của kẹo được Đức Hạnh tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn lượng đường trong bánh kẹo. Nhờ vậy đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Mua kẹo Socola Gấu Trúc ở đâu?

Hiện nay Đức Hạnh đã hợp tác với hầu hết các siêu thị lớn, cửa hàng, đại lý cũng như các cửa hàng tạp hóa trên khắp cả nước. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm kiếm kẹo Socola Gấu Trúc tại các gian hàng này nhé.

bb4e929e12d1e98fb0c0

Đức Hạnh – Cho cuộc sống thêm ngọt ngào!