Được biết đến là loại kẹo thạch “quốc dân”, kẹo thạch Zai Zai không chỉ chiếm trọn tình yêu của trẻ nhỏ cùng các bạn trẻ năng động mà Zai Zai còn là món ăn vặt yêu thích của nhiều nghệ sĩ Việt Nam. Cùng Đức Hạnh lắng nghe những “feedback” siêu đáng yêu của các nghệ sĩ gửi tặng Zai Zai nhé. 

FotoJet 11

 

Diễn Viên Trung Ruồi

Nghệ sĩ Trung Ruồi được khán giả biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng, nhất là 2 lần tham dự Táo quân – Gặp nhau cuối năm(2017,2019). Anh còn được biết đến với nhiều MV  Parody triệu view trên Youtube. Nhắc đến kẹo thạch Zai Zai diễn viên Trung Ruồi cũng không tiếc lời khen ngợi: “Mình vốn không thích đồ ngọt lắm nhưng thạch Zai Zai là một ngoại lệ. Vị thạch ngọt thanh, không bị lợ lợ, ăn dai dai giòn giòn rất đã. Sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, nguyên liệu, xuất xứ rõ ràng nên dùng rất yên tâm.”

Anh còn chia sẻ, kẹo thạch Zai Zai cũng là món ăn vặt yêu thích của vợ chồng mình. Khi nào có thời gian là 2 vợ chồng lại đi siêu thị và không quên mua Zai Zai về ăn dần.

Diễn Viên Đỗ Duy Nam 

Đỗ Duy Nam là chàng diễn viên không còn quá xa lạ với khán giá màn ảnh nhỏ. Nhắc đến anh chúng ta sẽ nhớ ngay đến những tiết mục vui nhộn, những MV nhạc chế “cười ra nước mắt”. Thế nhưng, ít ai biết rằng, đằng sau tích cách hài hước, Đỗ Duy Nam cũng là người yêu đồ ngọt, nhất là Kẹo Thạch Zai Zai. 

Nam diễn viên chia sẻ: “Kẹo thach Zai Zai là món ăn vặt yêu thích nhất của gia đình mình. Bản thân mình thích đồ ngọt nhưng cũng khá kén nên ít khi tìm được món ưng ý như Zai Zai. Mà đã tìm thấy rồi nên mình ăn hoài không chán thôi. Đặc biệt, thạch Zai Zai còn có thành phần từ trái cây tự nhiên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Kẹo thạch còn có dạng túi giấy, xé để ăn, dễ dàng kiểm soát nên gia đình mình luôn an tâm khi cho bé ăn thạch. Sản phẩm Việt cho người Việt, từ bao bì đến chất lượng đều mười phân vẹn mười.”

Diễn Viên Vũ Thanh Hương

Thanh Hương hay thường được khán giả gọi với cái tên Phan Hương (“Người Phán Xử”) hoặc chị Lan (“Quỳnh Búp Bê”). Diễn viên Thanh Hương sở hữu diễn xuất tự nhiên, có hồn và giàu cảm xúc. Nhiều lần chị đã thể hiện xuất sắc nhân vật của mình mang đến những ấn tượng đặc biệt cho người xem.

Khi nhắc đến Kẹo thạch Zai Zai, diễn viên Thanh Hương hào hứng chia sẻ: “Kẹo thạch Zai Zai là món “tủ” của các bé nhà Hương đó. Thạch có hương trái cây tự nhiên, vị thạch ngọt ngào, dai dai giòn giòn. Không chỉ các bé mà Hương và mọi người trong gia đình đều rất thích. Hương có tìm hiểu thì thấy hàm lượng đường cũng như thành phần của Zai Zai rất an toàn. Vì vậy mà dịp Tết hay sinh nhật, liên hoan cho các bé, Hương đều chuẩn bị kẹo thạch Zai Zai.”

Và còn rất nhiều nghệ sĩ Việt đã dành những lời khen đặc biệt cho kẹo thạch Zai Zai. Còn bạn, bạn đã gửi “feedback” cùng Zai Zai chưa? Nhanh tay Comment hoặc Inbox tại Fanpage: Kẹo Thạch Zai Zai Nhai Là Thích để để lại lời nhắn cùng Zai Zai nhé.

“Thực phẩm Đức Hạnh – Cho cuộc sống thêm ngọt ngào